วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555

เนื้อเพลง แค่คำว่าอภัย ^^

เนื้อเพลง   แค่คำว่าอภัย – แอมป์ เดอะสตาร์7 
อัลบั้ม   เพลงประกอบละคร กุหลาบซาตาน


     เรื่องใจของคนมันแปลกใช่ไหม

หากเธอรักใครหมดใจของเธอ
ต่อให้เขาทำให้เจ็บให้ช้ำเหลือเกิน
แต่เธอจะคิดว่าไม่เป็นไร
รู้ไหมทำไมฉันยังอยู่ข้างๆเธอ ทั้งๆที่เธอทำให้เสียใจ
ก็เพราะเธอคือทุกสิ่ง
ก็เพราะเธอคือทุกอย่าง
ก็ไม่มีทางจะลบเธอจากหัวใจ
เมื่อรักนั้นคือทุกอย่าง
แค่คำว่าอภัย ทำไมฉันจะให้เธอไม่ได้
อยากให้เข้าใจที่อยู่ตรงนี้
ด้วยความหวังดีและยังรักกัน
แค่ลืมเรื่องราวทุกอย่างให้เป็นแค่ฝัน
และเดินต่อไปด้วยกันก็พอ
รู้ไหมทำไมฉันยังอยู่ข้างๆเธอ ทั้งๆที่เธอทำให้เสียใจ
ก็เพราะเธอคือทุกสิ่ง
ก็เพราะเธอคือทุกอย่าง
ก็ไม่มีทางจะลบเธอจากหัวใจ
เมื่อรักนั้นคือทุกอย่าง
แค่คำว่าอภัย ทำไมฉันจะให้เธอไม่ได้
ก็เพราะเธอคือทุกสิ่ง
ก็เพราะเธอคือทุกอย่าง
ก็ไม่มีทางจะลบเธอจากหัวใจ
เมื่อรักนั้นคือทุกอย่าง
แค่คำว่าอภัย ทำไมฉันจะให้เธอไม่ได้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น